Một chương tiếp theo trong hành trình kỳ lạ của Yahoo từ nền tảng ban sơ của Internet đến nay trở thành công ty con của Verizon, là tái cấu trúc lại thành một thương hiệu. 

CEO Tim Armstrong của AOL đã tiết lộ điều này.

Như vậy mọi việc đã rõ ràng: Sau khi hoàn tất thỏa thuận với Verizon, tập đoàn viễn thông AOL sẽ nắm quyền kiểm soát tài sản web chủ chốt của Yahoo. Hai công ty sẽ hợp nhất dưới một cái tên: Oath.

Phía Yahoo đã từ chối bình luận về khả năng đổi tên thành Oath. Song, phía AOL đã đưa ra một thông cáo báo chí ngắn: “Mùa hè 2017, bạn có thể rằng chúng tôi sẽ ra mắt một trong những công ty thương hiệu gây sốc nhất trong lĩnh vực IT“.

Hiện chưa rõ Verizon có nhắm giữ lại thương hiệu Yahoo không, vì dù sao việc duy trì những cái tên quen thuộc như Yahoo Mail hay Yahoo News vốn đã đi vào lòng người sẽ rất có ý nghĩa.

Nguồn: The Verge

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here