Digitaltrends
Digitaltrends

Sony Nhật Bản vừa hé lộ kế hoạch phát triển các điểm giải trí thực tế ảo (VR) tại các công viên giải trí ở Nhật, để giúp người dùng trải nghiệm VR trước khi quyết định mua.

Sony Interactive Entertainment (SIE), nhánh chịu trách nhiệm sản phẩm PlayStation được xem là đang thực thi kế hoạch này.

Nhật báo phố Wall cho biết, Sony đang vận động lắp đặt các “hạ tầng giải trí” trên toàn nước Nhật, để giúp “công chúng  quen dần với xu thế hiện tại”. Lý do có lẽ vì Sony sốt ruột khi công nghệ VR tại Nhật đang tiến triển quá chậm.

Theo trang web Polygon, các điểm VR đang ngày càng gia tăng, theo xu hướng trở thành phương tiện giải trí chính thống, cụ thể từ các địa điểm trải nghiệm ở Trung Quốc rồi lan ra khắp châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Chính điều này gây áp lực đòi hỏi Sony phải đón đầu được nhu cầu trị trường. Sony đang có kế hoạch bán ra 1 triệu sản phẩm PlayStation VR trong tháng 4 này.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here