Snap đang gặp phải nhiều lời chỉ trích và hoài nghi. Cổ phiếu của họ đang được giao dịch với mức giá ngang với khi phát hành ra công chúng lần đầu tiên (IPO).

Theo một bản khảo sát trên các phương tiện truyền thông xã hội gần đây của Statista, chỉ có 7% các nhà tiếp thị sử dụng Snapchat trong quý đầu năm nay.

Điều đó khiến công ty này bị đối thủ chính Facebook bỏ xa, với được 94% nhà tiếp thị sử dụng. Ngay cả các mạng xã hội Twitter hay Pinterest cũng vượt xa Snap.

Xem ra Snap đang cố gắng cải thiện sức hút của mình, nhưng điều này sẽ càng khó khăn khi hãng này đang là đối tượng cạnh tranh trực tiếp của Facebook.

Thị phần mạng xã hội của các nhà tiếp thị nửa đầu năm 2017

Nguồn: Business Insider

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here