Dịch vụ gọi xe Grab vừa quyết định bổ sung thêm 1 nút “Help Centre/Trợ Giúp” để hỗ trợ hành khách liên lạc được ngay với Tổng đài dịch vụ này hay nhận được những trợ giúp cần thiết khi có sự cố trong và sau mỗi chuyến xe.

Nút hỗ trợ này được thêm vào ngay ở ứng dụng gọi xe Grab, với thông tin nhắc nhở hành khách khi gặp 1 sự cố với dịch vụ này, hãy bấm ngay. Hành khách sẽ được chuyển vào trang thắc mắc để chọn lựa các hoàn cảnh cần giúp đỡ hay giải đáp, như quên đồ đạc vật dụng trên xe, việc thanh toán cước phí gọi xe có trục trặc, hay đơn giản là muốn phàn nàn về hành vi của lái xe. Tùy theo yêu cầu, hành khách đi Grab sẽ được nhận giải đáp, hướng dẫn trực tuyến, hay nối thẳng điện thoại với Tổng đài viên.

Theo Grab, động thái bổ sung này sẽ hữu ích hơn cho các hành khách, bên cạnh chức năng được bổ sung mới đây là gọi S.O.S liên lạc với cảnh sát.

Theo một số người dùng, việc bổ sung tính năng hỗ trợ có vẻ sẽ giúp Grab thu hút sự quan tâm của người dùng hơn, trước tình hình cạnh tranh ngày càng căng của các ứng dụng gọi xe.

Thanh Nguyên.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here