Hiệp hội Sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng của Mỹ vừa ra thông báo thu hồi các sản phẩm pin dùng đổi trả của điện thoại Galaxy Note 4. 

Theo đó,  Hiệp hội này nghi ngờ 1 số pin điện thoại cho Note 4 do AT&T bảo hành có vấn đề. Một trường hợp ghi nhận sau khi lắp pin, máy điện thoại đã bị nóng lên. Pin này được xác định là Samsung dùng thay thế đổi trả cho các pin Note 4, theo 1 chương trình bảo hành của AT&T kéo dài từ tháng 12 năm ngoái đến tháng 4 năm nay.

Tuy nhiên, lỗi sự cố đã được xác định do dịch vụ chuyển phát nhanh FedEx. Đơn vị này không chỉ chuyển phát nhanh mà còn hỗ trợ người dùng các vấn đề kỹ thuật công nghệ và kiểm tra sản phẩm. Do Note 4 dùng pin rời, nên có khả năng pin đổi trả là không chính hãng.

Sự cố được đánh giá có khoảng 10 ngàn sản phẩm bảo hành bị ảnh hưởng. Song phía FedEx đã lập tức phản hồi sẽ khắc phục bằng cách gửi cho người dùng các cục pin mới được đánh dấu bằng chấm xanh lá, thay thế cho dòng pin cũ được gởi đến với họ.

 “Chúng tôi đã liên hệ khách hàng để đảm bảo rằng lượng pin lithium hỏng này sẽ nhanh chóng được thu hồi một cách an toàn, đồng thời thay thế miễn phí pin mới cho họ”. Phía công ty này cho biết. Tuy nhiên, doanh nghiệp không tiết lộ gì về nguồn gốc lô pin bị lỗi này.

Nguồn: techcrunch.com

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here