Facebook hôm nay vừa ra mắt tính năng giúp các nhà quảng cáo có thể chọn tin nhắn như một mục tiêu tiếp cận khách hàng trong phần Quản lý Quảng cáo (Ads Manager).

Đây là một trong các bước để biến các cuộc trò chuyện giữa khách hàng và các thương hiệu thành một phần lớn hơn trong chiến lược kinh doanh của hãng này.

Khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo trên Facebook, một trong những quyết định đầu tiên bạn đưa ra là mục tiêu hướng tới, hay điều bạn muốn người dùng làm khi họ thấy quảng cáo của bạn.

Mục tiêu trong phần Ads Manager là định hướng cho phép các thương hiệu thiết kế những quảng cáo dựa trên những nhu cầu họ mong muốn như tính tương tác, lưu lượng truy cập, lượt cài đặt ứng dụng, lượt xem video và doanh thu.

Trước đây, doanh nghiệp có thể chọn đối tượng cho quảng cáo trong Messenger dựa trên lưu lượng hoặc mục tiêu tương đương. Bây giờ, nhà quảng cáo còn có thể dùng tin nhắn như là mục tiêu để bắt đầu các cuộc trò chuyện với khách hàng và trả lời câu hỏi, dàn xếp giao dịch hoặc tạo ra những quảng cáo bắt mục tiêu.

Các quảng cáo dạng “nhấp chuột trên Messenger” có thể được đặt trên Facebook, Instagram, hoặc trong ứng dụng chat Messenger. Những quảng cáo này sẽ dẫn đến một cuộc trò chuyện trên Facebook Messenger với con người hoặc robot tự động. Quảng cáo còn có thể được hiển thị cùng với ảnh, video hoặc một loạt ảnh.

Tính năng đối tượng “tin nhắn” bắt đầu được tung ra vào hôm nay và sẽ có mặt trên toàn cầu trong thời gian tới.

Facebook đang tiếp tục đẩy mạnh nỗ lực kiếm tiền trên tin nhắn của mình khi khai phá lĩnh vực trò chuyện giữa các doanh nghiệp và khách hàng.

Những cuộc hội thoại như vậy là điểm nhấn của Facebook Messenger kể từ khi ra mắt nền tảng này vào tháng 4/2016 và vẫn là trọng tâm trong những tháng gần đây dựa trên các nỗ lực vốn được bắt đầu một cách nghiêm túc từ mùa hè.

Theo Venture Beat

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here